Tin tức

Chính sách bảo hành

20/02/2020 YA-MAN VN 0 Nhận xét
Chính sách bảo hành

TRUNG TÂM BẢO HÀNH YA-MAN VIỆT NAM

299/24A Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

Liên hệ: 1900 9084 / www.yaman.vn

  1. PHẠM VI BẢO HÀNH

Toàn bộ khách hàng sử dụng sản phẩm thiết bị làm đẹp tại nhà thương hiệu YA-MAN do Công ty TNHH Công nghệ An Pha  phân phối trực tiếp hoặc gián tiếp.

  1. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành : 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm nhưng không quá 15 tháng kể từ ngày xuất kho.

  1. BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
  1. Sản phẩm bị lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  2. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  3. Có phiếu bảo hành/ hóa đơn mua hàng kèm theo.
  1. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH ( SỬA CHỮA CÓ TÍNH PHÍ)
  1. Những sản phẩm (bao gồm phần thân máy chính và các phụ kiện…) không do công ty TNHH Công nghệ An Pha phân phối.
  2. Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành
  3. Phiếu bảo hành không ghi đầy đủ: họ tên, địa chỉ khách hàng, ngày mua máy, số seri
  4. Phiếu bảo hành bị sửa đổi, tẩy xóa
  5. Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, team bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi
  6. Số seri trên máy và phiếu bảo hành không trùng khớp nhau
  7. Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng hoặc lắp đặt không đúng cách theo hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ … vào máy.
  8. Pin sạc là vật tư tiêu hao, không nằm trong danh sách sản phẩm bảo hành.
  9. Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, hoặc tai họa khác do thiên nhiên.
  10. Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền của Công ty TNHH Công nghệ An Pha.
  11. Đối với các trường hợp sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu khách hàng): Không hỗ trợ đổi trả.
  1. TRUNG TÂM TIẾP NHẬN BẢO HÀNH YA-MAN

Địa chỉ : 299/24A Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Trang chủ Ya-man Việt Nam : www.yaman.vn

Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành: Tổng đài 19009084 – Nhấn phím 1

Nếu có bất kỳ trục trặc nào xảy ra trong quá trình sử dụng, hãy tham khảo mục “ Xử lý sự cố” trong Hướng dẫn sử dụng trước khi liên hệ trung tâm bảo hành.

Nếu thiết bị gặp sự cố, xuất hiện tình trạng hỏng hóc hoặc cần dịch vụ bảo hành, ngưng sử dụng thiết bị và liên hệ trung tâm tiếp nhận bảo hành.

Thời gian bảo hành: 3-5 ngày làm việc

  1. ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH

Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, quý khách vui lòng đăng lý bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm.

Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào phiếu bảo hành và thực hiện 1 trong 2 cách sau:

  1. Gửi phiếu đăng ký bào hành về địa chỉ trung tâm bảo hành
  2. Chụp hình rõ phiếu đăng ký bảo hành và gửi đến email: info@yaman.vn
popup

Số lượng:

Tổng tiền: